Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Dự án Diamond Lotus Riverside – Một công trường xanh

Một công trình xanh đạt tiêu chuẩn LEED là một công trình đảm bảo quy trình khép kín từ việc chọn lựa địa điểm xây dựng cho đến thiết kế, thi công và sau đó là vận hành dự án. Trong tiêu chuẩn này thì địa điểm xây dựng là một trong những yếu tố then chốt nhất.

>>> Cuộc sống an nhiên tại chung cư riverside garden khương đình

 Địa điểm của dự án xanh phải thuận lợi, là địa điểm bền vững mới đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và bảo vệ sức khỏe của toàn bộ cư dân. Ở đây dự án Diamond Lotus Riverside không quá xa để hòa mình với thiên nhiên và nó cũng đủ gần để sống một cuộc sống hiện đại. Với mục đích hướng đến cuộc sống bền vững cho cư dân, tại trung tâm quận 8 nhà phát triển dự án Phúc Khang Corp bắt đầu phát triển dòng sản phẩm Diamond Lotus Riverside. Tại đây, có thể thấy vị trí dự án không chỉ tốt về mặt phong thủy, rất thuận tiện trong nối kết mà nó còn có tầm nhìn đẹp và bền vững.

Diamond Lotus Riverside
Địa điểm thi công dự án đạt tiêu chuẩn địa điểm xanh

Diamond Lotus Riverside tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, đi qua cầu chữ Y, là cư dân dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng của khu vực quận 5: trung tâm thương mại Nowzone, trường ĐH Khoa học tự nhiên, khách sạn Nikko Saigon Hotel... Thêm vào đó, trong khoảng thời gian 7 phút, những cư dân sẽ nhanh chóng đến ngay trung tâm quận 1, chỉ cách quận 7 hay chưa đầy 3 km. Nhờ vào việc sở hữu vị trí đắc địa này, dự án Diamond Lotus Riverside sẽ thu ngắn được mọi khoảng cách, việc này giúp cư dân thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt thường nhật của mình.

Không chỉ vậy, Diamond Lotus Riverside còn ghi điểm nhờ thiết kế tới 300 m công viên trải dài ven dòng sông. Dự án tiếp giáp sông nước giúp điều hòa khí hậu của khu vực nơi cư dân sinh sống, điều này sẽ mang đến bầu không khí trong lành, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp cho cư dân tại đây. Không gian này không chỉ đảm bảo về thể chất mà việc sống gần sông nước còn tăng cường sức khỏe tinh thần cho cư dân, giúp giải tỏa căng thẳng và chống hiện tượng trầm cảm. Xét về phong thủy, việc sở hữu thế 3 mặt cận sông, giúp dự án Diamond Lotus Riverside trở thành vùng đất thiên phú vô cùng thịnh có thể gọi là khí tựu thủy lưu. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về Những mẹo phong thuỷ nhà ở mà bạn cần biết

Vị thế này mang đến cho mỗi gia đình cư dân cuộc sống an viên, sung túc, hạnh phúc. Sau khi đáp ứng được tiêu chí địa điểm xanh, tiếp đó là quá trình chọn lựa vật liệu xây dựng, việc thi công dự án Diamond Lotus Riverside cũng được Phúc Khang vận hành nghiêm túc theo đúng tiêu chuẩn LEED. Cũng theo đó, trong các hoạt động xây dựng dự án, đơn vị Phúc Khang chú trọng sử dụng những vật liệu bền vững, những vật liệu tiết kiệm năng lượng, vật liệu thân thiện môi trường: sử dụng sơn sinh thái, vật liệu cách nhiệt, dùng ngói đất sét, lắp đặt đèn tiết kiệm năng lượng…

Dự án Diamond Lotus Riverside
Công trường xanh

Tất cả các vật liệu thi công được chọn lựa nhằm hạn chế tối đa việc hấp thụ nhiệt từ các mảng tường bê tông, giảm lượng phát thải khí C02, vừa giúp tiết kiệm năng lượng lại vừa bảo vệ sức khỏe cư dân. Quá trình thi công dự án Diamond Lotus Riverside cũng được các chuyên gia đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản như CotecCons hay Apave, Savills.

Bài viết liên quan: Cảm nhận hơi thở Châu Âu giữa lòng Hà Nội

Các kiến trúc sư của chủ đầu tư luôn giám sát chặt chẽ để hạn chế việc sử dụng năng lượng, luôn đảm bảo các nguyên vật liệu theo đúng tiêu chuẩn cho một công trường xanh. Không chỉ có vậy, công trường thi công của dự án còn được đảm bảo an toàn, sạch sẽ và không gây ô nhiễm, việc thi công hạn chế tối đa rác thải xây dựng và không gây ảnh hưởng đến các khu dân cư ở lân cận công trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét