Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thị phần bất động sản Sài Gòn ăn theo hạ tầng

Với thực trạng hiện nay, hệ thống giao thông hoàn thiện luôn là điều kiện thuận lợi nhất cho thị trường bất động sản phát triển mạnh, góp phần gia tăng mạnh mẽ thêm cho các dự án.

Nằm tịa vị trí cửa ngõ giao thông với các tỉnh miền Tây, khu vực nam Sài Gòn là một khu vực được coi là đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tễ xã hội của TP Hồ Chí Minh. Theo như dự kiến, khi hệ thống giao thông vận tải ở đây được hoàn thiện vào khoảng thời gian năm 2020 sẽ góp phần nâng cao hơn nữa vị thế quan trọng của khu vực này, nhất là ở lĩnh vực bất động sản.

>>>> Tìm hiểu thêm: Dự án chung cư Riverside Garden Khương Đình  có những điểm nổi bật nào?


Thị phần bất động sản Sài Gòn ăn theo hạ tầng

Theo như những kế hoạch, kết nối hệ thống giao thông từ phía Nam Sài Gòn đến các vùng lân cận sẽ được thông suốt khi một loạt các dự án giao thông đang đi vào vận hành. Cụ thể đường hướng từ quận 7 về đến quận 4 thuận lợi hơn nhờ và dự án mở rộng đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Tất Thành, dự án xây mới cầu Tạch Đỉa 1, cầu kênh tẻ 2.

Hệ thống giao thông từ khu vực phía Nam qua quận 2 được giải tỏa thông qua cây cầu Thr Thiêm 4. Trục đường liên kết từ khu vực miền Đông với khu vực miền Tây được liên kết bởi tuyến đường cao tốc Long Thành – Bến Lức sẽ giúp rút ngắn rất nhiều khoảng cách đến khu vực sân bay quốc tế Long Thành và các tỉnh phía Đông trong tương lai không xa.

>>>> Có thể bạn chưa biết: Kết hợp nhà ở với kinh doanh tại khu vực phía nam Sài Gòn



Hạ tầng giao thông nội vùng sẽ được cải thiện lớn khi rút ngắn tuyến giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, tuyến giao thông vốn thường xảy ra tình trạng kẹt xe kéo rài thường xuyên sẽ được khởi động dự án vào khoảng thời gian đầu năm 2017 tới. Theo dự tính thì một loạt các cung đường khác cũng sẽ được cải tạo trong thời gian tới nhằm giải tỏa, đáp ứng được lượng giao thông ngày càng gia tăng trong tương lai.

Thị phần bất động sản Sài Gòn

Vệ sự liến quan, các chuyên gia bất động sản đưa ra các nhận định về hạ tầng phát triển giao thông sẽ thúc đẩy mạnh hạ tầng phát triển giúp địa ốc khu vực nam Sài Gòn phát triển mạnh hơn, tạo nên các liên kết chặt chẽ với vùng kinh tế trọng điểm và các quận Nội Thành. Việc cơ sở hạ tầng tốt cộng với lại kết nối giao thông thuận lợi đã thúc đẩy mạnh mẽ hơn về nhu cầu về lĩnh vực bất động sản, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia hơn, thúc đẩy nguồn cung gia tăng.

Trong thời gian hiện nay, quỹ đất tại khu vực phía Nam Thành Phố vẫn còn nhiều ở Nhà Bè, Bình Chánh với cảnh quan thông thoáng kết hợp hệ sinh thái tốt. Các cư dân khi sinh sống ở đây sẽ được thừa hưởng một hệ thống tiện ích từ trường học, dịch vụ y tế, công viên, các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại,…Nhu cầu nhà ở tại khu vực này cũng không ngừng gia tăng khi mà các khu công nghiệp, thương mại dịch vụ,… ở đây cũng đang gia tăng mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: Bất động sản cao cấp thu hút khách với giao dịch mua đi bán lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét