Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Bất động sản Việt Nam có điểm nhấn nổi bật nào?

Chủ đầu tư Empire đã khởi công dự án Cocobay tại Đà Nẵng được hứa hẹn trở thành dấu ấn quan trọng trong ngành "công nghiệp không khói" trên bản đồ Việt Nam.


Bất động sản Việt Nam có điểm nhấn nổi bật nào?

>> Có thể bạn quan tâm: Chung cư Riverside Garden Khương Đình


Khi đi theo hướng phát triển khu nghỉ dưỡng theo mô hình truyền thống, Cocobay tạo ra sự khác biệt, mở ra một kỷ nguyên mới về bất động sản du lịch, tạo ra một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp,sang trọng, vui chơi theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ.

Tại nơi đây, bạn sẽ được sống như một thiên đường với các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn hướng ra biển, sân golf cùng hàng loạt những tiện ích đi kèm. Nổi bật nhất là khu mua sắm thời thượng với sức chứa lên đến hàng trăm cửa hàng cao cấp.

Convention House có sức chứa khoảng 10.000 chỗ ngồi rất phù hợp cho những buổi hội thảo lớn cùng đa dạng các tổ hợp quán bar, nhà hàng, hộp đêm, rạp phim 4DX, các điểm karaoke theo phong cách văn minh, hiện đại và sống động. Cocobay là nơi hội tụ tất cả những tinh hoa cho một cuộc sống thượng lưu, là tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á.

Bằng một tầm nhìn đi trước tương lai Empire Group đã tạo ra một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với sứ mệnh cung cấp cho những gia đình Việt một cuộc sống không nơi nào có được, tạo không gian rộng lớn có tính kết nối cộng đồng cao.

>> TP.HCM: Công khai chung cư xây trước năm 1975 chưa tháo dỡ


Những điểm nổi bật tạo ra một Cocobay là một thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp: con đường dạo bộ ven dòng sông Cổ Cò uốn khúc tự nhiên, cung bậc cảm xúc ở công viên trải nghiệm, câu lạc bộ bờ biển - Beach Club tạo ra không khí thân mật giao lưu giữa con người, cafe ngoài trời, bar, karaoke, khu phố đi bộ với hàng trăm điểm giải trí đa dạng cùng với tiện ích đẳng cấp...khiến Cocobay thêm say lòng người.

Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp, siêu tổ hợp nghỉ dưỡng Cocobay còn được phát triển thành trung tâm giải trí đa chức năng của khu vực miền Trung và mục tiêu trở thành khu trung tâm giải trí hàng đầu của Đông Nam Á, sánh vai với những địa danh nổi tiếng như: Senting, Lan Quế Phường, Clarke Quay...Khoảng thời gian du khách ở Cocobay là khoảng thời gian vô tận để cảm thụ mọi loại hình giải trí đẳng cấp và thời thượng bật nhất trên thế giới đang được cập nhật và bổ sung liên tục.


Cocobay cung cấp những hoạt động dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi bao gồm: các phòng trông trẻ 3 - 12 tuổi, phòng cho mẹ và bé thỏa sức chơi đùa, câu lạc bộ giáo dục cao kết hợp với giải trí dành cho sự phát triển của thanh thiếu niên, những hoạt động thể thao - gia chánh cho các bé tự hoàn thiện bản thân, thể dục bãi biển, khu yoga để rèn luyện sức khỏe và cảm hứng cho ngày mới, câu lạc bộ dưỡng sinh buổi sáng...đảm bảo cho đối tượng khách hàng nào cũng có thể thỏa mãn mỗi khi đến Cocobay, tạo ấn tượng cho du khách tứ phương.

>> Có thể bạn quan tâm: Bất động sản đà nẵng ngày càng thu hút mạnh giới đầu tư hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét