Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Bất động sản Đà Nẵng ngày càng thu hút mạnh giới đầu tư Hà Nội

Sau sáu tháng đầu năm, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng ngày càng sôi động và thu hút nhiều nhà đầu tư. Theo số lượng thống kê từ Đất xanh miền trung lượng khách đến từ Hà Nội chiếm tới 70% thị phần.

Theo thống kê trên thị trường bất động sản – nhà đất tại Đà Nẵng thì thị trường trong những năm gần đây vẫn đang tiếp tục trỗi dậy, lượng người mua nhà đất tăng mạnh, trong đó chủ yếu là các giới đầu tư từ Hà Nội. Cùng với sự trỗi dậy của bất động sản trong nước, đầu năm nay thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng rất sôi động, xuất hiện nhiều dự án lớn, thu hút nhiều giới đầu tư, đặc biệt trong phân khúc thị trường bất động sản du lịch giải trí.

>>> Tìm hiểu: Dự án Riverside Garden Khương Đình có những điểm nổi bật nào?


Bất động sản Việt Nam có điểm nhấn nổi bật nào?

Tổng giám đốc Trần Ngọc Thành công ty Đất xanh miền trung cho biết từ năm 2012 cho đến nay các nhà đầu tư từ Hà Nội tăng từ 10% lên tới 70%. Cụ thể trong cơ cấu khách hàng giao dịch bất động sản Đà Nẵng, các nhà đầu tư đến từ Hà Nội năm 2012 chiếm khoảng 10%, năm 2013 tăng lên 20%, năm 2014 chiếm trên 50%, năm 2015 tăng lên trên 60% và cho đến 6 tháng đầu năm 2016 đã tăng lên 70% số lượng giao dịch.

Ngoài việc chú trọng vào yếu tố nghỉ dưỡng, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang dần mở rộng thêm quy mô về du lịch giải trí với những quy mô lớn, nhiều dự án lớn đang được triển khai rầm rộ như Cocobay Đà Nẵng – Một trong những tổ hợp bất động sản du lịch giải trí bậc nhất Đông Nam Á với tổng số vốn đầu tư lên tới 11 nghìn tỷ đồng, làm thị trường tại đây càng trở lên sôi động.

>> Xem thêm: Bất động sản việt nam có những điểm nhấn nổi bật nào


Cocobay Đà Nẵng được so sánh như Las Vegas với những hạng mục giải trí vô cùng đẳng cấp, bao gồm quảng trường với nhiều dịch vụ hiện đại, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi hiện đại,… Bên ngoài các hạng mục về giải trí, các căn hộ Coco Ocean Resort với diện tích từ khoảng 70 đến 90m2, sở hữu những hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, hướng sân golf,… đang thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư.

 Cocobat đà nẵng

Theo Empire cam kết thì các nhà đầu tư có thể sinh lời thấp nhất là 12% mỗi năm trong khoảng thời gian 8 năm đầu. Đây được cho là một trong số những yếu tố thu hút mạnh mẽ giới đầu tư vào Coco Ocean Resort. Ngoài yếu tố về tỷ lệ sinh lời cao, các khách hàng khi mua căn hộ tại Cocobay còn được hưởng rất nhiều chính sách sinh lời cao, như hỗ trợ vay vốn lên tới 70% trong thời hạn tối đã 25 năm, khách hàng được tham gia vào hệ thống Naman Hospitality và Cocobay, được tham gia trải nghiệm mô hình Smart Stay thông minh.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng đang ngày càng phát triển, là địa điểm thu hút mạnh mẽ cho giới đầu tư. Đặc biệt là những chính sách thu hút khả năng sinh lời kép.

>> Đọc thêm: Diễn biến thất thường của thị trường địa ốc Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét