Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cùng lúc sở hữu căn hộ cao cấp và xe Mercedes S500L

Kể từ ngày 13/8 cho đến ngày 29/10/2016, Vinhomes tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với 5 xe sang Mercedes S500L , có tổng trị giá 33 tỉ đồng dành cho những vị khách mua căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River. Có thể thấy đây là một chương trình tri ân đồng thời tôn vinh đẳng cấp khách hàng của công tyVinhomes.

>>> Ngắm nhìn quang cảnh nhà ở tuyệt đẹp tại riverside garden khương đình 

Theo đó, tất cả khách hàng đang đứng tên trên bản thỏa thuận đặt cọc mua Nhà ở hoặc trên hợp đồng mua bán Nhà ở tại Vinhomes Golden River đều sẽ nhận được một phiếu bốc thăm có ghi mã số dự thưởng. Những vị khách hàng sở hữu rất nhiều sản phẩm hoặc nếu khách hàng mua sớm sẽ có cơ hội trúng thưởng cao hơn. Chương trình bốc thăm hấp dẫn này được chia làm 3 đợt vào 31/8, vào ngày 30/9 và vào ngày 29/10 dành cho những khách hàng đã mua Nhà ở thuộc dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River.

Cùng lúc sở hữu căn hộ cao cấp và xe Mercedes S500L
Mua bán Nhà ở tại Vinhomes Golden River

Mercedes S500L được biết đến như dòng xe sang bậc nhất trên thế giới, được công ty Vinhomes ưu tiên lựa chọn để đứng bên căn hộ siêu sang Vinhomes Golden River. Thời điểm hiện tại, mỗi chiếc Mercedes S500L khi về Việt Nam đã có giá trên 6,5 tỉ đồng. Chiếc xe được mệnh danh là cỗ xe của những ông vua và được xem là dấu ấn định vị phong cách chủ nhân.

 >>> Đọc thêm: Khu chung cư giá 580 triệu thu hút tại Hà Nội 

Tổng kinh phí bỏ ra cho giải thưởng lên đến gần 33 tỉ đồng, đây là chương trình là một trong những đợt khuyến mãi có quy mô lớn và tổng mức đầu tư lớn nhất trong năm 2016 trên sàn giao dịch bất động sản . Mặc dù vượt qua những giá trị vật chất, thì chương trình cũng mang thông điệp tri ân của Công ty Vinhomes tới những khách hàng, cùng với đó thể hiện vững vàng bản cam kết. Công ty Vinhomes luôn chủ động đem đến những giá trị tinh thần cùng niềm tự hào cho những cư dân tương lai.

 sở hữu căn hộ cao cấp và xe Mercedes
Giải thưởng bốc thăm là Mercedes S500L

Dự án Vinhomes Golden River là một dự án bất động sản siêu sang có vị trí đắc địa nằm trên nền khu vực Ba Son . Đây không chỉ vị trí kim cương ngay trung tâm của thành phố, mà dự án còn có tầm nhìn đáng giá cả triệu đô bao quát ba hướng: một hướng sông Sài Gòn, 2 hướng ra Thảo Cầm Viên Sài Gòn, 3 là hướng trung tâm quận 1.

Thiết kế nội thất các căn hộ thuộc dự án đều được lắp đặt trang thiết bị sang trọng của các thương hiệu hàng đầu là Bosch, Duravit, Hansgrohe. Tất cả 100% căn hộ được lắp đặt loại kính Low-E có tác dụng truyền sáng và tác dụng cản nhiệt, trang bị hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, chắc chắn điều này sẽ mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Công ty Vinhomes vừa ra mắt tòa căn hộ Lux 6 thuộc quần thể dự án The Luxury, dự án chiếm lĩnh vị trí trung tâm toàn dự án Vinhomes Golden River.

>>> Xem thêm: Ý tưởng ứng dụng Pokémon Go cho kinh doanh bất động sản 

 Có thể thấy đây hiện là tòa căn hộ có mật độ xanh rất cao, phần diện tích mặt nước lớn nhất dự án. Không những thế bên cạnh toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án Vinhomes Golden River thì các chủ nhân căn hộ tại tòa Lux 6 còn được tận hưởng những tiện ích dành riêng có của quần thể The Luxury gồm có: hồ bơi, sân tiện ích đa năng, khu vực gym ngoài trời, khu nướng BBQ, sân chơi trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét