Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Ý tưởng ứng dụng Pokémon Go cho kinh doanh bất động sản

Nhắc đến Pokémon Go hẳn là không ai không biết, bởi sức hút của nó trong thời gian vừa qua. Là loại game tương tác ảo trên điện smartphone hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS. Pokemon Go chỉ vừa mới ra mắt tại Việt Nam trò chơi này đã tạo nên cơn sốt thu hút được đông đảo nhiều bạn trẻ tham gia.

>>> Những điều khiến bạn nến lựa chọn riverside garden khương đình 

Đây là sản phẩm được phát triển bởi Niantic mặc dù ứng dụng game được phát hành miễn phí song ứng dụng Pokémon GO còn có rất nhiều những ý tưởng ăn theo vô cùng thú vị. Có thể kể đến những ý tưởng ứng dụng theo trò chơi Pokémon Go cho các nhà kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Pokémon Go cho kinh doanh bất động sản
Pokemon Go tạo nên cơn sốt cho đông đảo người dùng

Tiêu biểu có thể kể đến công ty tư vấn bất động sản JLL, công ty này mới vừa đưa ra 5 ý tưởng đề xuất để hỗ trợ các nhà kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Việc đưa ra ứng dụng này có thể đưa ứng dụng này vào lĩnh vực bất động sản nhằm tăng khả năng tương tác với khách hàng, cũng như tăng lượng người quan tâm và tăng lượt cung cấp những thông tin hữu ích trong thị trường.

Ứng dụng lập bản đồ định vị tài sản

 Khi người dùng sử dụng ứng dụng bản đồ trên thiết bị di động để tìm và dùng để ghi nhớ những bất động sản là loại nhà ở hoặc là tài sản thương mại đang bán hoặc đang cho thuê. Hay như khi người dùng tìm kiếm các bất động sản ở các những vùng lân cận hiện đang được phát triển. Có thể lấy ví dụ như hiện nay chỉ cần có một chiếc Smartphone hay là một tablet có kết nối internet cho phép người dùng định vị vị trí hiện tại người dùng có thể do tìm thấy các dự án xung quanh hay bất cứ dự án bất động sản mua bán hay cho thuê khác theo định vị có sẵn trên hệ thống Map CafeLand hay tìm bất động sản mua bán cho thuê khá đơn giản.

Ứng dụng hiển thị chi tiết thông tin về tài sản

Ý tưởng ứng dụng Pokémon Go cho kinh doanh bất động sản
Ứng dụng hiển thị thông tin về bất động sản

Khi khách hàng đi bộ hoặc lái xe, khách hàng có thể nhận được rất nhiều các thông báo về các tài sản ở trên đường đi. Những khách hàng này, họ có thể lọc thậm chí khách hàng có thể lưu lại những thông tin mình đang quan tâm như về kích thước, giá cả, những tiện ích...

 >>> Đọc thêm: Cùng lúc sở hữu căn hộ cao cấp và xe Mercedes S500L

Ứng dụng truy cập thông tin về bất động sản 

Khi mà khách hàng hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà hay các dự án bất động sản thì ngay lập tức. Ứng dụng này cho phép khách hàng nhận được các hiển thị thông tin về bất động sản bao gồm những thông tin về nội dung, về dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, về thông tin liên lạc của đại lý và ngay lập tức khách hàng có thể gửi thư yêu cầu mua hoặc yêu cầu thuê. Khi người dùng hướng máy ảnh của chiếc điện thoại di động vào một dự án tòa nhà đang được thi công thì ngay lập tức người dùng sẽ nhìn thấy hiển thị hình ảnh tương tác 3D. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể biết được hiện trạng đang xây dựng của tòa nhà, phần mặt bằng, cùng với đó là hình ảnh 3D sau tòa nhà được hoàn thiện.

 Ứng dụng quản lý thông tin 

>>> Xem thêm: Bất động sản Việt Nam được nhiều lợi ích từ AEC 

Ứng dụng ngay sau khi nhận được thông tin từ những cách trên, thì khách hàng có thể ngay lập tức lưu thông tin vào điện thoại của mình hay chia sẻ thông tin với những người bạn khác. Ứng dụng hội thảo bằng video ngay tại dự án Và khi khách hàng đang ở dự án, thì rất nhanh chóng khách hàng có thể thảo luận cùng với mọi người bằng cách tạo một cuộc họp video. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người, khi không cần phải sắp xếp thời gian thuận tiện để gặp mặt nhau tại một địa điểm cố định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét