Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Khan hiếm khu căn hộ cao cấp quận Long Biên

Hiện nay, thị trường bất động sản tại Long Biên đang nóng lên hơn lúc nào hết, ở đây có giá đất hợp lý cũng như việc đã phát triển đồng bộ về hạ tầng cơ sở. Có rất nhiều khách hàng mong muốn tìm kiếm những căn hộ cao cấp 4 sao, khu căn hộ có không gian cảnh quan 5 sao cùng với đó là một mức giá hợp lí nhất ở khu vực này.

>>> Những tiện ích chỉ có thể tìm thấy tại chung cư riverside garden khương đình

Long Biên có những quy hoạch ngày một được đồng bộ và phát triển hơn, tại đây có nhiều tuyến cầu đường được mở rộng cũng như được xây mới như là cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, khu vực mở rộng là quốc lộ 5B, con đường liên tỉnh Hưng Yên đi Hà Nội,… những điều này mang lại một ý nghĩa quan trọng về mặt kinh tế cũng như xã hội của khu vực phía Đông của Thủ đô.

Khan hiếm khu căn hộ cao cấp quận Long Biên
Cầu Vĩnh Tuy - điểm kết nối quan trọng giữa khu trung tâm với phía Đông thủ đô

Long Biên sở hữu vị trí đắc địa tại phần phía Đông Hà Nội. Mặc dù vậy thì các dự án căn hộ tại quận Long Biên vẫn đa số đang tập trung và rơi vào phân khúc trung bình khá. Mới chỉ tập trung vào các dự án căn hộ để ở mà chưa thực sự tập trung vào các dự án trong quần thể của một khu đô thị với đầy đủ các tiện ích phục vụ đầy đủ cho cư dân tại đó.

Theo chia sẻ của một cư dân thuộc quận Long Biên thì: mong muốn của anh là sống tại khu chung cư cao cấp hơn với một quần thể hiện đại, khu chung cư được xây dựng với nhiều tiện ích, có căn hộ mang tính chất cao cấp. Song xung quanh khu vực quận Long Biên hiện nay lại có quá ít dự án chung cư đáp ứng được những mong muốn này. Đại đa số chỉ là những khu căn hộ chỉ đơn thuần là mang tính chất để ở và hầu như không có tiện ích gì đặc biệt, phần thiết kế không gian xanh cũng như những tiện ích kèm theo.

Khu căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích còn rất khan hiếm tại phía Đông thủ đô 

Cũng theo ý kiến của một cư dân tại khu vực phía đông thủ đô thì, vị này đã mua một căn hộ giá 1,2 tỷ đồng, tuy vậy, anh đã bỏ ra 800 triệu đồng để sửa chữa lại căn hộ cũng như mua sắm đồ nội thất.

khu căn hộ cao cấp quận Long Biên
Khu căn hộ cao cấp đang khan hiếm ở khu phía Đông của thủ đô

Thực tế đã cho thấy, một lượng lớn khách hàng có nhu cầu sở hữu những căn hộ cao cấp tại khu vực này. Trước tình hình khu vực phía Đông đã được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại như ngày nay, thì nơi đây đã trở thành mảnh đất đầy hứa hẹn để an cư cũng như đầu tư sinh lời. Thị trường bất động sản Long Biên đang nóng hơn bao giờ hết và đang rất có sức hút khi mà giá đất hợp lí mà nguồn cung căn hộ, khu đô thị cao cấp còn đang bỏ ngỏ.

 >>> Đọc thêm: Mặc cho tháng Ngâu thị trường bất động sản vẫn nhộn nhịp 

Các nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của một lượng lớn khách hàng về nhu cầu căn hộ cao cấp tại khu vực quận Long Biên. Đơn cử là chủ đầu tư Công ty TNHH Thiên Hương đây là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ cao cấp đã đưa ra thị trường một dự án Khu căn hộ cao cấp tại Long Biên. Dự án này đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: có vị trí đắc địa, thiết kế xây dựng căn hộ sang trọng, trang bị nội thất cao cấp, và quy hoạch căn hộ trong một quần thể hiện đại và cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội.

>>> Xem thêm:  Vẻ đẹp an yên với không gian phủ cây xanh giữa lòng thành phố

Có thể trông đơi dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng, đây sẽ là sự bùng nổ hy vọng là dự án sẽ giải tỏa cơn khát trong phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực phía Đông thủ đô Hà Nội nói chung cũng như đáp ứng được nhu cầu tại khu vực quận Long Biên nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét