Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tập đoàn Sun Group ra mắt nhà mẫu khu nghỉ dưỡng hạng sang Phú Quốc

Hai mẫu dự án nghỉ dưỡng hạng sang của tập đoàn Sun Group đó là biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort và căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay dự tính sẽ được khai trương nhà mẫu tại TP Hồ Chí Minh Và Hà Nội vào khoảng thời gian cuối tháng 7.

Vào ngày 23/07 vừa qua, Tập đoàn Sun Group giới thiệu các căn nhà mẫu tại TP Hồ Chí Minh ở khách sạn Sheraton Saigon 88 Đồng khởi, quận 1 và vào ngày 24/07 tại khách sạn Media 44B Lý Thường Kiệt - Hà Nội.

>>>>> Bán chung cư Riverside Garden Khương Đình uy tín nhất


Tập đoàn Sun Group ra mắt nhà mẫu khu nghỉ dưỡng hạng sang Phú Quốc

Hai dự án này của tập đoàn Sun Group tọa lạc tại địa thế có thể nói là có một không hai ở phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc, trên vòng cung thuộc địa phận Bãi Khem và Mũi Ông Đội, đây là hai vị thế mặt biển hiếm có trên thế giới.

Hòa mình cùng với thiên nhiên thanh khiết, trong lành, những căn bị thự tại Premier Village Phu Quoc Resot và căn hộ nghỉ dưỡng tại premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được thiết kế với tầm nhìn mở rộng cho mọi góc nhìn hướng đại dương.
>>> Có thể bạn quan tâm: Giải nhất bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương


Từ mọi vị trí của các căn biệt thự hay các căn hộ, người dân khi sinh sống ở đây đều có thể tận hưởng cho mình một không gian tràn ngập hơi thở của biển cả bao la, không gian ở đây đều được tối đa qua những khuôn cửa kính trong suốt. Các tiện ích nghỉ dưỡng ở đây có thế nói là mang tầm cỡ 5 sao – đẳng cấp quốc tế, với các tiện ích nổi vật như: Hệ thống bể bơi vô cực 5000m2, nhà hàng, các câu lạc bộ biển, và nhiều tiện ích giải trí hiện đại,…

Khu nghỉ dưỡng hạng sang Phú Quốc

Theo như chủ đâu tư Sun Group, khách hàng khi sở hữu các căn biệt thự hay các căn hộ nghỉ giưỡng sẽ được hưởng mức lợi nhuận cho thuê cam kết tối thiểu là 9% một năm trên tổng giá trị đầu tư. Mức lợi nhuận này sẽ được Sun Group áp dụng cho khách hàng lên tới khoảng thời gian 10 năm đối với biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort và 9 năm đối với Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Đi cùng với lợi nhuận sinh lời hấp dẫn mà chủ dự án Sun Group đưa ra, chủ sở hữu còn được hưởng chương trình trao đổi kỳ nghỉ - Timeshare với trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu lên đến 15 đêm mỗi năm tại các hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt chú ý hơn, chủ đầu tư Sun Group còn cam kết tiến độ thanh toàn cực kỳ hấp dẫn 30% ( thời điểm ký hợp đồng mua bán), 65% vào thời điểm giao nhà và 5% khi trao giấy chứng nhận. Tất cả tạo điều kiện tốt nhất để các chủ nhân có thể thu xếp tài chính thuận tiện nhất.
>>>> Đọc thêm: Kết hợp nhà ở với kinh doanh tại khu vực phía nam Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét