Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Khám phá độ sang trọng tại khách sạn 7 sao xa xỉ

Khách sạn 7 sao xa xỉ này tọa lạc tại một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Ba Tư, khách sạn chỉ cách bãi biển Jumeirah, Dubai 280 m. Siêu khách sạn Burj Al Arab với 28 tầng được mệnh danh là một trong những khách sạn 7 sao xa xỉ bậc nhất thế giới. 

>>> Điểm khác biệt chỉ có tại chung cư riverside garden khương đình

 Siêu khách sạn Burj Al Arab chính thức khai trương vào tháng 12/1999 với mức đầu tư xây dựng lên đến 1 tỷ bảng Anh, một con số ấn tượng. Siêu khách sạn được thiết kế lấy ý tưởng hệt hình cánh buồm, từ lúc khai trương khách sạn này ngay lập tức trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn, ấn tượng với những người trong giới siêu giàu, những người có địa vị cao, các nhà lãnh đạo thế giới, những ông trùm khét tiếng, hay là những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới....

 Để làm nên được một công trình đẳng cấp này người ta đã phải sử dụng đến 23444 m2 đá cẩm thạch, cùng với 44.446 m2 kính và tới 1.965 m2 vàng lá 24 carat, phần vàng lá được dùng dể để phủ lên mọi thứ từ chân ghế cho tới 28.000 phần chân bóng đèn trong toàn khách sạn. Thêm nữa siêu khách sạn Burj Al Arab luôn có được những đặc quyền xa hoa thuộc bậc nhất.

>>> Xem thêm:  Bất động sản Việt Nam được nhiều lợi ích từ AEC

Tại đây, phục vụ những dịch vụ đỉnh cao nhất thế giới. Đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng ấn tượng không kém, gồm 1.500 người được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, trong số đó có 200 đầu bếp, có 70 nhân viên tiếp đón. Những nhân viên này sẽ phục vụ khách hàng tận tình, họ làm mọi thứ mà khách yêu cầu với thái độ lịch sự, cử chỉ nhã nhặn, luôn tươi tỉnh để làm hài lòng khách hàng.

Khám phá độ sang trọng tại khách sạn 7 sao xa xỉ
Thiết kế ấn tượng cùng sự đẳng cấp khách sạn luôn cháy phòng

Khách sạn thiết kế lấy ý tưởng hình cánh buồm, với khu sảnh chờ vô cùng lộng lẫy, sang trọng. Khi bước vào bên trong siêu khách sạn này, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi độ sang trọng cũng như sự xa xỉ bậc nhất hành tinh tại nơi đây. Có 202 phòng nhưng Burj Al Arab luôn trong tình trạng quá tải, và thiếu phòng. Thiết kế của các phòng tại khách sạn Burj Al Arab: mỗi phòng đều được trang bị 1 iPad bọc vàng 24 carat, mỗi phòng có 17 loại gối đắt tiền, gồm 2 ti vi màn hình 42 inch, trang bị loa Bose để nghe nhạc, .... Chưa hết, đối với những phòng hạng sang thì còn có cả quán bar, có thư viện, có rạp chiếu phim mini vô cùng đẳng cấp ở bên trong. Tất nhiên là luôn có một đội quản gia túc trực để phục vụ mọi lúc.

Không gian phòng tắm tại siêu khách sạn xa xỉ được dát vàng vô cùng sang trọng, lộng lẫy. Khách sạn có bố trí tới 3 bể cá khổng lồ, tại đây có 50 loại cá khác nhau được chăm sóc bởi một đội gồm 7 chuyên gia về hải dương học. Về nội thất của những phòng hạng sang thì được hai tầng với những món đồ nội thất không thể xa xỉ hơn. Với những sự xa xỉ, tỉ mỉ như vậy thì đi cùng với nó cũng là một mức giá tương đương. Để tận hưởng một đêm tại phòng đắt nhất của siêu khách sạn xa xỉ này thì khách hàng sẽ chi ra 16,7 ngàn bảng Anh cho 1 đêm. Và mức giá rẻ nhất của phòng nghỉ tại đây là 880 bảng Anh cho 1 đêm.


siêu khách sạn Burj Al Arab
Dàn siêu xe luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại siêu khách sạn

Câu nói đắt xắt ra miếng chưa bao giờ sai cả, một khách sạn trang bị tới tận rang cho những khách hàng của mình bằng những dịch vụ cao cấp nhất, phong cách phục vụ như ông hoàng cùng những thiết kế siêu xa xỉ, những phòng hội gì với gam màu vàng vương giả, không gian thư giãn có thể nhìn thấy đường chân trời tại Dubai,

>>> Đọc thêm: Văn phòng truyền thống bị ảnh hưởng bởi Office-tel 

Một dàn siêu xe loại khủng luôn luôn sẵn sang đón quý vị từ sân bay và di chuyển thẳng về thiên đường siêu khách sạn này. Nếu có vị khách nào có nhu cầu di chuyển bằng trực thăng thì cũng được đáp ứng ngay, lúc đó sẽ không mất nhiều thời gian để vị khách có mặt tại tầng 28 của siêu khách sạn Burj Al Arab.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét